top of page

XU HƯỚNG CHIẾN LƯỢC DIGITAL MARKETING 2016

Hướng đến năm 2016, chúng ta hãy nhìn vào các xu hướng thị kỹ thuật số hàng đầu và chiến thuật mà công ty của bạn cần thực hiện ở phía trước để cạnh tranh.

1. MOBILE VƯỢT DESKTOP Những năm vừa qua đã được đặt tên là năm của điện thoại di động, và có vẻ như điện thoại di động sẽ thống trị một lần nữa trong năm 2016. Trong năm 2015, nhiều tìm kiếm của Google đã diễn ra trên các thiết bị di động hơn trên desktop tại Mỹ và 9 quốc gia khác. Google cũng phát hành bản cập nhật thuật toán Mobilegeddon để ưu tiên cho các trang web thân thiện với điện thoại di động. Lượng truy cập từ di động sẽ tiếp tục tăng trưởng thông qua năm 2016 và nhiều hơn nữa, đó là một cơ hội rất lớn cho các nhà tiếp thị có thể tiếp cận nhiều người thông qua các thiết bị di động của họ. Khi lưu lượng truy cập từ các thiết bị di động như điện thoại thông minh và máy tính bảng tiếp tục phát triển, các doanh nghiệp sẽ cần phải đảm bảo họ có chiến lược tiếp thị di động mạnh mẽ để tiếp cận đối tượng của họ và luôn đón đầu xu hướng kỹ thuật số.

2. QUẢNG CÁO MẠNG XÃ HỘI Nếu bạn đang sử dụng các quảng cáo mạng xã hội như là một bổ sung thêm cho chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn, 2016 là năm để đầu tư vào chiến lược của những chiến dịch quảng cáo mạng xã hội hoàn chỉnh. eMarketer dự đoán rằng chi phí quảng cáo trên các mạng xã hội sẽ đạt $35.98 tỷ trong năm 2017, chiếm 16% của tất cả các chi phí quảng cáo kỹ thuật số toàn cầu. Khi ngân sách quảng cáo mạng xã hội phát triển, sự cạnh tranh sẽ trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để tiếp cận, tham gia và chuyển đổi các khán giả mục tiêu của bạn. Với tùy chọn nhắm vào mục tiêu chính xác hơn là có sẵn, bạn có thể tiếp cận đối tượng của bạn chính xác dựa trên các tiêu chí như vị trí, tuổi, giới tính, chức vụ, công nghiệp, sở thích, hành vi, và danh sách email hoặc người xem trang web.

3. VIDEO MARKETING Trước đây chúng ta đã bàn về giá trị của thị video và vào năm 2016, video sẽ trở thành một yếu tố thiết yếu trong chiến lược tiếp thị nội dung. Doanh nghiệp có thể sử dụng video để tương tác và giáo dục khán giả của họ. Video cũng làm nên khuôn mặt và tính cách của các thương hiệu, trong đó có thể thiết lập được lòng trung thành và tin tưởng. 2016 sẽ khác, vì cuối cùng Google sẽ bắt đầu để kết hợp quảng cáo video vào kết quả công cụ tìm kiếm.

4. QUẢNG CÁO TRẢ TIỀN LẤY THÔNG TIN CÁ NHÂN Đầu năm nay, Google đã giới thiệu tính năng Customer Math, cho phép các nhà tiếp thị để tải lên một danh sách địa chỉ liên lạc hiện tại để nhắm mục tiêu thông qua tìm kiếm. Tùy chọn nhắm mục tiêu này cũng có sẵn cho quảng cáo Facebook và Twitter. Điều này có nghĩa là bây giờ bạn có thể nhắm mục tiêu khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng bằng cách sử dụng danh sách tìm kiếm trả tiền và quảng cáo mạng xã hội, và cung cấp các thông điệp cụ thể mà tuỳ thuộc vào các kênh giao dịch khác nhau.

5. TỐI ƯU HOÁ CHO TRỢ LÝ KỸ THUẬT SỐ Trợ lý kỹ thuật số như Siri và Cortana tiếp tục được sử dụng rộng rãi hơn, và chúng có thể sớm thay thế các công cụ tìm kiếm hoàn toàn. Nếu tìm kiếm trợ lý kỹ thuật số thống trị tìm kiếm trực tuyến truyền thống, các nhà tiếp thị sẽ cần phải áp dụng các chiến thuật SEO mới để tối ưu hóa các thông tin kinh doanh của mình giúp chúng có thể được dễ dàng tìm thấy thông qua các trợ lý.

Theo bạn, những xu hướng tiếp thị kỹ thuật số khác mà bạn dự đoán cho năm 2016? Hãy comment để chia sẽ.

Digital Marketing Blog by Hero Cao Website: http://jellyhero.wix.com/hero-cao

Featued Posts 
Recent Posts 
Find Me On
  • Facebook Long Shadow
  • Twitter Long Shadow
  • YouTube Long Shadow
  • Instagram Long Shadow
Digital Marketing Blogs
Serach By Tags
No tags yet.
bottom of page