top of page

NHỮNG MẸO NHỎ GIÚP TỐI ƯU HOÁ THỨ HẠNG CHO VIDEO CỦA BẠN

Chiến lược Marketing Search Engine Optimization (SEO) ngày càng nhận được nhiều sáng tạo để giúp quảng cáo cho land page. Tương tự như vậy, YouTube đang có sức ảnh hưởng lớn trên bảng xếp hạng SEO. Nhận được thứ hạng cao hơn cho trang của bạn thông qua các video trên YouTube là một chiến lược lớn. Ảnh hưởng nghe nhìn là một phương pháp rõ ràng và mạnh mẽ hơn so với việc chỉ dung phương tiện trực quan để tối ưu hóa.

Mỗi tháng, chúng ta có hơn 800 triệu lượt xem trên YouTube. Điều này làm cho Youtube trở thành công cụ tìm kiếm lớn thứ hai sau Google. Các nhà tiếp thị và các công ty đang dùng YouTube như một công cụ tiếp thị trực tuyến và không còn nghi ngờ gì rằng nó đã làm cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng say mê. Việc sử dụng các đoạn mã và các thuật toán bởi YouTube không tiên tiến như Google nhằm sắp xếp các nội dung trên Internet. Tuy nhiên, nó cải thiện sự phát triển kinh doanh thông qua bảng xếp hạng web cao hơn. Ngoài ra, việc sử dụng YouTube làm giảm đáng kể chi phí tiếp thị khi so với quảng cáo truyền hình. Vì vậy, điều này trở nên quan trọng là làm thế nào biết được cách sắp xếp của YouTube đối với các video của họ, để có được thứ hạng cao hơn cho các video của doanh nghiệp bạn khi sử dụng công cụ tiếp thị đa năng.

YouTube xếp hạng Video của họ như thế nào?

YouTube không sử dụng bất kỳ các tiêu chí cụ thể đối với thứ hạng của nó. Bạn không thể dựa trên các từ khóa một mình khi tìm kiếm tối ưu hóa YouTube. Có những khu vực cụ thể mà YouTube đặt vào xem xét nhưng không có hệ thống phân cấp cụ thể về những nhận xét này. Dưới đây là một số lĩnh vực cụ thể để tập trung vào khi bạn tối ưu hóa video của bạn.

  • Views and frequency (Lượt xem và tần số)

  • Flagging (Gắn cờ)

  • Shares (Chia sẽ)

  • Likes and dislikes (Thích và không thích)

  • Annotation linking (Liêt kết chú thích)

  • Subscribers (Người theo dõi)

  • Favorites (Được thích)

Bảng xếp hạng không dựa trên bất kỳ lĩnh vực cụ thể; do đó, đảm bảo là duy nhất với danh hiệu của bạn miễn là bạn dính vào các quy tắc và từ khóa. Các loại sau đây cần được tập trung khi bắt đầu

File name (Tên của nội dung)

Trước khi tải lên video của bạn, đảm bảo các tiêu đề của video và các tập tin phù hợp nhau và bạn tách mỗi từ khóa bằng một dấu gạch ngang. Đây chính là nơi mà tối ưu hóa bắt đầu.

Keywords (Từ khóa)

Cách sử dụng các từ khóa giúp xác định các từ phù hợp với các video mà bạn đang tìm kiếm. Bao gồm các từ khóa trong tiêu đề video cũng như mô tả.

Tags and categories (Thẻ và danh mục)

Khi tải lên một đoạn video trên YouTube, bạn có tùy chọn để tải nó lên nhiều loại khác nhau. Các loại này nên liên quan đến video mà bạn tải lên. Gắn thẻ video sẽ giúp tách các video trên YouTube từ các thể loại khác. Ví dụ, nếu bạn sử dụng các từ "công ty thiết kế website", bạn nên khóa nó sử dụng cụm từ như "công ty" hoặc "thiết kế website".

Video title (Tiêu đề video)

Ngoài 50 ký tự mặc nhiên công nhận, bạn nên đảm bảo rằng các tiêu đề của video YouTube của bạn đã có liên quan từ khóa liên kết với nội dung nhắm mục tiêu. Điều này đảm bảo rằng tiêu đề của video sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Ngoài các tiêu đề hấp dẫn, hãy luôn luôn đảm bảo rằng video có mô tả mà có thể được tìm thấy trong số hàng triệu video với nội dung tương tự đang cạnh tranh với video YouTube của bạn. Bằng cách tạo ra một mô tả chi tiết trở nên hấp dẫn, video YouTube của bạn chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của người xe, giúp bạn tích lũy thứ hạng cao trong YouTube và hầu hết các nhấp chuột. Để giữ video của bạn được tối ưu hóa, hãy đảm bảo bạn tiếp tục cập nhật các tiêu đề và bổ sung thêm các từ khóa sau những khoảng thời gian nhất định.

Video description (Mô tả video)

Bạn được phép viết mô tả video trong vòng 160 ký tự. Nội dung này sẽ đi một chặng đường dài trong việc đảm bảo video của bạn xuất hiện cho bất kỳ kết quả tìm kiếm mà người xem có thể tìm kiếm. Hãy thêm một liên kết đến một trang web trước khi thêm một mô tả chi tiết. Điều này liên kết video đến một trang web có thứ hạng cao rất tốt. Cùng với một mô tả nhiều thông tin, thêm một số văn bản ngắn trong đầu của mô tả video. Ngoài ra, đừng quên them nội dung bao gồm các từ khóa có liên quan trong văn bản.

Annotations (Chú thích)

Chú thích video là một chức năng giúp bạn thêm tương tác vào video YouTube. Bạn có thể thêm ghi chú, bong bóng lời nói, một ánh đèn sân khấu, tiêu đề, hoặc chỉ tạm dừng vào đúng thời điểm như là video đang tiến hành. Nhà kinh doanh và công ty thường hay tránh chức năng này, vì họ thấy điều này không chuyên nghiệp; Tuy nhiên, nó rất hữu ích đối với người xem. Chú thích có thể được liên kết đến video có liên quan, kênh của bạn, danh sách nhạc, và video khác mà bạn tìm thấy có liên quan. Chú thích chắc chắn sẽ giúp tăng thứ hạng của bạn trên YouTube.

Bạn có thể tùy chỉnh chú thích để người xem có được cảm nhận như bạn muốn họ ở lại trên màn hình thêm một vài giây nữa. Chú thích cũng có thể được dùng trong các hình thức để giảm câu chuyện dài trước một nội dung tiếp theo của video YouTube. Bạn có thể thêm các liên kết đến các video hoặc kênh, mã quảng cáo, teaser tính năng, và quảng cáo bán hàng trong suốt mà bạn muốn xuất hiện trong video. Điều này giúp doanh nghiệp có được sự chú ý của người xem và họ sẽ muốn ở lại rất nhiều trên trang của thương hiệu, đó là một động lực cho doanh nghiệp của bạn.

Tạo kênh riêng của bạn

Tạo ra một kênh thương hiệu là một cách để thúc đẩy kinh doanh hoặc dịch vụ của bạn. Đây cũng là một cách tương tác để chia sẻ nội dung với khán giả của bạn. Một trang kênh là một đại diện của bạn trên YouTube công khai và nó nên được thay đổi để đáp ứng cá tính riêng của bạn. YouTube có kênh thông tin ở phía bên tay phải của trang YouTube. Điều này cung cấp không gian tùy chọn cho một doanh nghiệp để hiển thị các kênh khác và bạn có thể thêm các kênh mà người dùng YouTube có thể được quan tâm để xem.

Tùy chỉnh trang bằng cách làm cho trang kênh YouTube của bạn tương tự như trang web có liên quan đến đồ họa và chủ đề. Bạn cũng có thể thêm một hình ảnh nền trên trang YouTube bạn. Khi bạn quảng bá video, truy cập của bạn sẽ có động lực để nhấn nút chia sẻ và tăng thứ hạng YouTube của bạn nhiều hơn.

Cuối cùng, những cách khác bạn có thể sử dụng để tăng thứ hạng của bạn trên YouTube bao gồm việc tạo ra một danh sách nhạc sẽ thu hút du khách, những người nghe bài hát mà trên danh sách của bạn. Bạn cũng có thể thêm hồ sơ mạng xã hội như Facebook, Twitter, và Google Plus để đảm bảo rằng khách truy cập chia sẻ video của bạn và trong quá trình giúp đỡ, bạn tăng lượng truy cập vào video YouTube của bạn.

Bằng cách làm theo những lời khuyên về việc tăng lưu lượng video trên YouTube, bạn được đảm bảo gia tăng khách truy cập, do đó làm tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp hoặc công ty của bạn.

Hero Cao

09/03/2016

Featued Posts 
Recent Posts 
Find Me On
  • Facebook Long Shadow
  • Twitter Long Shadow
  • YouTube Long Shadow
  • Instagram Long Shadow
Digital Marketing Blogs
Serach By Tags
No tags yet.
bottom of page