top of page

[Infographic] KHÔNG BAO GIỜ QUÁ MUỘN ĐỂ BẮT ĐẦU, ĐÂY LÀ LÝ DO TẠI SAO?

Không bao giờ quá muộn để bắt đầu làm những gì bạn muốn. May mắn là việc sáng tạo cũng như đổi mới không đi kèm với một giới hạn tuổi.

Nhiều người sẽ nhận ra rằng đến một độ tuổi nhất định trong cuộc sống và nghĩ rằng: "Tôi ước gì tôi đã làm được điều đó". Lúc này đây là thời gian để ngừng lại để suy nghĩ và bạn sẽ nhận ra rằng không bao giờ là quá già để đạt được mục tiêu và ước mơ của bạn.

Thông tin bằng hình ảnh mới nhất từ Funders and Founders đã đưa ra một cái nhìn của một số các sáng lập viên thành công nhất và nổi tiếng của doanh nghiệp đã bắt đầu ở độ tuổi trễ hơn.

Nhìn qua tiểu sử của 100 thành viên sáng lập tự khởi đầu nằm trong danh sách lớn nhất công ty của Forbes 'World’s Biggest Public Companies để biên dịch dữ liệu, các kết quả cho thấy 35 là độ tuổi phổ biến nhất để bắt đầu một doanh nghiệp.

Một vài ví dụ bao gồm Doris Fisher người đồng sáng lập Gap ở 37, Hugo Boss, người thành lập công ty của mình tại 38, và Masaru Ibuka, người khởi xướng Sony cũng ở tuổi 38 tuổi.

Điều này như là nguồn cảm hứng hoàn hảo cho bất cứ ai đấu tranh thông qua một cuộc khủng hoảng 'giữa cuộc sống' (mid-life).

Không bao giờ là quá già để thực hiện ước mơ của bạn, do đó, không chờ đợi cho ngày mai - bắt đầu ngay bây giờ và hãy chắc chắn thể hiện các tầm nhìn sáng tạo của bạn cho cả thế giới biết đến.

Hero Cao.

Featued Posts 
Recent Posts 
Find Me On
  • Facebook Long Shadow
  • Twitter Long Shadow
  • YouTube Long Shadow
  • Instagram Long Shadow
Digital Marketing Blogs
Serach By Tags
No tags yet.
bottom of page